Top 3 tiêu chí đánh giá bếp than củi chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều công ty bán bếp nướng than củi chất lượng. Nhưng như thế nào mới gọi bếp củi chất lượng? Có những tiêu chí nào để đánh giá? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

NHƯ THẾ NÀO GỌI LÀ BẾP NƯỚNG THAN CỦI CHẤT LƯỢNG?

Về thiết kế và cấu tạo: khách hàng nên lựa chọn bếp than củi có thân bếp được làm từ 3 bộ phận: lòng bếp được làm từ đất nung ở giữa kết nối xi măng, lớp kim loại bên ngoài được phủ sơn chịu nhiệt. Bởi vì điều này sẽ giúp bếp sử dụng bền lâu hơn.
Bếp than củi chất lượng

Tay cầm phải cố định: được gắn chắc chắn vào thân bếp để khi cầm nắm, di chuyển không bị rớt ra ngoài. Phần miệng bếp cần phải được phủ một lớp chống dính, chống thấm. Sẽ rất vất vả cho khách hàng nếu miệng bếp không bọc lớp chống dính, vì bạn phải tốn thời gian và công sức để cậy vết bẩn ra.  Với bếp than nướng Dế Mèn, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về cấu tạo cũng như thiết kế của chúng. Bếp nướng củi Dế Mèn là sản phẩm kết hợp độc đáo, có thể vừa sử dụng để nấu lẩu và nướng đồ ăn trên cùng miệng bếp.
Miệng bếp và quai cầm

Bếp có các phần cấu tạo như sau: Mặt bếp bao gồm bề mặt chống dính: dễ dàng vệ sinh bếp sau khi dùng. Lòng bếp: Sử dụng đất nung đặc biệt giúp bếp không bị nứt trong quá trình sử dụng. Lớp vỏ ngoài của bếp được sơn lớp chịu nhiệt, giúp sử dụng bền lâu. Bếp có rãnh thoát khí hẹp: giúp tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả trời mưa gió hay ẩm ướt, được mệnh danh là ông vua của không gian mở.

Đế bếp cách nhiệt

Đế bếp bằng gỗ cách nhiệt: cách nhiệt tuyệt đối và để trên bề mặt bàn mà không sợ hư hỏng. Quai cầm của bếp Dế Mèn cũng được làm bằng gỗ thông sang trọng, cách nhiệt hoàn toàn, gắn chặt với thân bếp, giúp khách hàng khi cầm nắm không sợ bỏng tay và bưng bê di chuyển bếp dễ dàng.

Về tính năng của bếp than củi

Bếp nướng than nấu lẩu

Về nhiệt độ: Khách hàng nên lựa chọn các loại bếp nướng có thể điều chỉnh được nhiệt độ để điều chỉnh  lửa sao cho vừa đủ để không làm cháy hoặc làm khô thức ăn. Với bếp nướng than hoa chính hãng Dế Mèn, sản phẩm có kèm theo quạt điện đa năng. Sử dụng ắc quy mini cùng một số mô tơ, quạt điện có thể tạo ra gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức mồi lửa. Ngoài ra, quạt còn dùng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định giúp thực phẩm nướng ngon hơn. Trong quá trình dùng, bếp có tạo ra khói nhưng không nhiều, không bay tro do bếp sử dụng phương pháp tản oxy do sự trợ giúp của chiếc quạt thông minh. Đặc biệt, quạt điện có nút volume điều chỉnh nhiệt độ để bạn kiểm soát được lửa dễ dàng hơn.

Nhiên liệu than là chính


Về nhiên liệu dùng cho bếp: khách hàng nên lựa chọn bếp có thể sử dụng được nhiều nhiên liệu. Bởi sẽ bạn linh hoạt trong trường hợp than củi hết và bạn không tìm mua được. Và thật tuyệt vời, bếp nướng Dế Mèn sử dụng nguyên liệu đốt chủ yếu là than có sẵn trên thị trường, giá rẻ. Bên cạnh đó, bếp còn có thể dùng tất cả các loại than: than hoa, than gáo dừa, than sạch không khói, than mùn cưa...

Nơi nào bán bếp nướng than củi chất lượng Dế Mèn?

Với những đặc điểm nổi trội của bếp nướng Dế Mèn được kể ở trên, sẽ thật là tiếc nếu bạn không sắm ngay cho mình ông vua không gian mở trong các bữa tiệc, họp mặt gia đình. Thương hiệu Dế Mèn là thương hiệu thuộc công ty TNHH TM DV T&Z, công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm bếp nướng…

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM


2 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.