Lò nướng than có quạt cho gia đình thương hiệu Dế Mèn sang trọng, cao cấp

Khám phá điều đặc biệt trong lò nướng than có quạt

Nhờ những tính năng đặc biệt của lò nướng than có quạt, bạn có thể chế biến các món nướng hay lẩu tuyệt hảo ngay tại nhà chỉ trong thời gian tích tắc, không phải mất nhiều công đoạn chuẩn bị như lò nướng than truyền thống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là những tính năng gì nhé!

Quạt thông minh – điểm nhấn cho chiếc bếp nướng tiện lợi

Quạt điện thông minh

Bạn có thắc mắc sao bếp nướng than củi lại có chiếc quạt điện thông minh. Chiếc quạt thông minh có tác dụng gì?
Khi nhóm than bạn không cần quạt mà than vẫn cháy

Nếu như trước đây với những bếp nướng than truyền thông, bạn phải mất rất nhiều thời gian để nhen than, đồng thời trong quá trình nấu nướng thì phải quạt tay liên tục để than cháy cho thực phẩm chín đều. Bếp nướng than củi có sự hỗ trợ của chiếc quạt thông minh tự động để cung cấp oxy cho quá trình mồi than, giúp mồi thanh lên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian khi nướng bạn sẽ không phải quạt than. Chẳng cần mất cả một quá trình dài, tốn thời gian và tốn công sức mà bạn vẫn có thể thưởng thức được món nướng, nồi lẩu cực kỳ hấp dẫn.

Cấu tạo nổi bật của quạt

Cấu tạo đặc biệt của quạt bếp

Quạt bếp có cấu tạo đặc biệt dùng bo mạch điện tử bền bỉ, thân quạt bằng nhựa dễ dàng tháo lắp. Chiếc quạt thông minh Dế Mèn được thiết kế như chiếc sạc điện thoại, sử dụng ắc quy mini bạn có thể sạc 5 tiếng xài trong vòng 8 tiếng. Khi xài hết pin bạn có thể sạc như pin điện thoại.

Công dụng tuyệt vời từ quạt thông minh Dế Mèn

Nấu lẩu đều được

Thông thường lò than bạn hay nghĩ đến việc nướng đồ ăn hơn là nấu lẩu. Đối với lò than Dế Mèn bạn có thể sử dụng cả 2 tính năng
- Dễ dàng sử dụng bếp để kết hợp tính năng đặc biệt giữa nướng và nấu lẩu cho người dùng trải nghiệm mới mẻ.
- Sử dụng nhiên liệu đốt  là than, có sẵn trên thị  trường với giá cả tương đối rẻ nên phù hợp cho gia đình và nhà hàng, quán ăn.
- Với sự hỗ trợ của chiếc quạt thông minh, Mỗi lần nấu lẩu lượng nhiên liệu tiêu hao khoảng 200g than/lẩu, chi phí khoảng 1.800đ tiết kiệm khoảng 6.200đ/ lẩu.
- Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ để khi than đốt lên đủ làm chín thực phẩm.
- Khi nướng bếp sử dụng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định. Giúp cho thức ăn chín đều từ trong ra ngoài giữ được hương vị riêng mà không sợ cháy.

Đối với gia đình nên chọn lò nướng than nào là tiện lợi

Gia đình bên lò than Dế Mèn

- Gia đình thường thì từ 5 - 7 người ăn.
- Bếp size 28 có phủ bì 28 cm
- Lọt lòng 21 cm
- Cao 14,5 cm
- Là thiết kế độc đáo dành riêng cho gia đình, khi nướng xong bạn có thể muốn ăn lẩu thì chỉ việc chuẩn bị nồi lẩu bên cạnh là bữa tiệc lẩu được bắt đầu mà không cần phải thay bếp khác.
- Nhờ thiết kế độc đáo có chiếc quạt thông minh. Bếp than đã tạo sự thu hút cho người dùng bởi cái nhìn đầu tiên.
Bộ 3 sản phẩm bếp than Dế Mèn

Một chiếc lò nướng than có quạt đầy đủ những tính năng trên sẽ giúp bạn thực hiện được những món nướng vàng giòn, thơm ngon, cho bữa ăn thêm đậm đà. Giờ đây bạn đã thấy lò nướng than có quạt quá tiện lợi phải không nào,

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

1 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.